วิธีเขียนบล็อคอย่างมีความสุข

       มีคนมากมายต้องการที่จะทำบล็อคเพื่อหวังจะหาเงินจากการใส่โฆษณา มาถึงก็สมัคร แล้วก็หวังจะ
เอาโฆษณามาแปะไว้ในบล็อคของตัวเองอย่างหน้ามืดตามัว(ผมก็เป็นในช่วงแรก) ผมเอาเวลาทั้งหมด
ไปวุ่นวายหาวิธีเอาโฆษณามาแปะบล็อคตัวเอง โดยไม่สนใจถึงผู้ชม เมื่อเข้ามาดูบล็อคของเราจะทำให้
เกิดความรำคาญและไม่อยากเข้ามาชมอีก ตัวผมเองยังรำคาญโฆษณาในบางเว็บที่เข้าไปชมเลย
ครับ(คลิ้กทีนึงเด้งออกไปดาวอังคาร) ผมหาข้อมูลมากมาย จะทำยังไงให้บล็อคสมัคร Google adsense 
ผ่าน ก็ไปเจอวิธี ว่าให้เขียนบทความเยอะๆ ผมก็เลยเขียนบทความลงไป แต่.... บทความที่ผมเขียนลงไปมันไม่ได้มีประโยชน์แก่ผู้อ่านเลย มันเป็นเพียงทางผ่าน เพื่อที่จะสมัคร Google adsense ให้ผ่านเท่านั้น 

ผมหาวิธีไปเรื่อยจนเจอบทความจากผู้เขียนบล็อคที่ประสบความสำเร็จ ผมจึงเปลี่ยนความคิดที่ว่าจะหารายได้จากบล็อคเป็นทำยังไงให้มีผู้ชมบล็อคของเราเพิ่มมากขึ้น และติดตามเรา ผมจึงตัดสินใจพยามเขียนบทความที่มีเนื้อหาสาระมากขึ้น และที่สำคัญ เนื้อหาที่เราจะโพสไม่ควรจะ Copy เพราะผู้ที่เข้ามาชมต้องการข่าวสารที่ใหม่ และไม่ซ้ำจากที่อื่น เมื่อเราทำไปเรื่อยๆก็จะมีการพัฒนาอย่างแน่นอน 


เมื่อเรามีเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจแล้ว ถึงเวลาประกาศให้โลกรู้ว่าเรามีของดีอยู่นะโว้ย นั้นก็คือการโปรโมท ซึ่งในปัจจุบันมีมากมายหลายวิธี สื่อ social เป็นแหล่งประชาสัมพันธ์บล็อคของเราได้ดีเลยทีเดียว เราสามารถทำให้มีผู้เข้าชมและผุ้ติดตามมากขึ้น สำหรับผมการที่มีผู้เข้าชมเพียง 1 คน ก็มีความหมายมาก และถ้าจะให้ประสบความสำเร็จ ผู้ที่เข้ามาชมบล็อคของผมได้ข้อมูลข่าวสาร และสามรถนำไปใช้ในชีวิต ผมถือเป็นจุดสูงสุดในการทำบล็อคของผมครับ ^^


สุดท้ายผมอยากจะฝากถึงผู้ที่ทำบล็อครายใหม่ อยากจะให้ทุกท่านสนใจผู้เข้าชมมากกว่าจำนวนเงิน พยามพัฒนารูปแบบบล็อค เนื้อหาให้ดี แล้วเงินเราจะถือเป็นกำไรจากการทำบล็อค


ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการทำบล็อคครับ สู้ต่อไปทาเคชิ!!!!
Previous
Next Post »