ติดโฆษณากับ popads ดีหรือไม่ ?


สวัสดีครับ หลายคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้คงจะกำลังหาความรู้ ว่าเราจะแปะโฆษณาแบบไหนถึงจะดี

กับเว็บไซต์เราและมีรายได้ที่ดี วันนี้ผมจะมาพูดถึง Popads โดยส่วนตัวเคยใช้งานอยู่พักนึง และได้ลอง

สอบถามกับเจ้าของเว็บไซต์ www.lyrics.im ว่าการนำโฆษณาจาก popads มีติดไวในเว็บของเราจะดี

หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า จะทำรายได้ดีในช่วงแรกเพราะเมื่อมีผู้เข้ามาชมเว็บไซต์เราคลิกไปยังหน้าอื่น

หรือเพียงแค่เข้ามาชมจะเกิดความรำคาญโฆาณา ทำให้ยอดผู้เข้าชมน้อยลง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้รายได้

ลดลง แต่ มีแต่นะครับ popads จะสร้างรายได้ดีให้กับเว็บไซต์จำพวก เว็บไซต์หนัง เว็บไซต์ 18+ เราคง

ไม่ต้องพูดถึงนะครับว่าทำไมถึงมีรายได้เยอะ เพราะผู้ที่เข้าไปชม ต้องการจะดูในสิ่งนั้น แค่มีโฆษณาเด้ง 

2-3 อัน คลิกปิดไปก็ได้ดูแล้ว ทำให้ไม่มีผลกับรายได้มากนัก นั้นล่ะครับ ผมหวังว่าคงเป็นแนวทางในการ

เลือก ว่า popads เหมาะกับเว็บไซต์เราหรือไม่ เกือบลืม  popads สามารถเลือกหมวดหมู่ของโฆษณาได้

นะครับ ไม่ได้มีแต่ 18+  ครับ     ในคราวหน้าผมจะมาพูดถึง Adsense ซึ่งเป็นโฆษณาของ google กันบ้าง 
Previous
Next Post »