โหลดเกมแท้ หรือ เกมเถื่อนดี


เฮลโล่ สวัสดีครับ วันนี้จะมาเขียนบทความกับอะไรดี ..... เขียนเกี่ยวกับเกมดีกว่า วันนี้ขอเสนอตอนเว็บดาวน์โหลดเกม วันนี้ผมจะพูดถึง 2 กรณี คือ
1.การดาวน์โหลดเกมแท้
2.การดาวน์โหลดเกมเถื่อน

ผมจะพูดถึงการโหลดเกมแท้ก่อนละกัน การโหลดเกมแท้มีหลายวิธี หลายช่องทาง ที่ผมจะพูดถึงคือการโหลดเกมด้วย stream เป็นการซื้อเกมผ่านโปรแกรมหรือบนเว็บ โดยที่เมื่อเราซื้อแล้ว เกมจะถูกเก็บไว้ในบัญชีของเรา ซึ่งสามารถดาวน์โหลดตอนไหนก็ได้ และเกมแท้สามรถอัพเดทได้เรื่อยๆ เมื่อทางผู้พัฒนาได้อัพเดทเกม เราก็สามารถอัพเดทได้ เล่นได้ทุกโหมดของเกมอย่างไม่มีข้อจำกัด ซึ่งหากใครสนใจดาวน์โหลดก็สามารถไปยังลิงค์ที่แนบไว้ได้เลย (มีเกมฟรีด้วยนะhttp://store.steampowered.com/

คราวนี้ถึงคิวของเกมเถื่อน ผมขออธิบายความหมายของเกมเถื่อนก่อนนะครับ เกมเถื่อนคือเกมที่สามารถนำมาติดตั้งโดยที่เจ้าของเกมไม่ได้ยินยอมให้เกมกับท่าน หรือการใช้โปรแกรมเสริมช่วยในการติดตั้ง แล้วเกมเถื่อนมันดียังไงคนถึงโหลด ?? ก็มันฟรีไง ใช่ครับเพราะมันฟรีคนเลยนิยมดาวน์โหลดกันเยอะ แล้วมีผลเสียมั้ย ?? แน่นอนเลย

1.ผู้ผลิตเกมไม่มีรายได้ เพราะเมื่อคุณสนับสนุนเกมเถื่อน เท่ากับคุณขโมย
2.การดาวน์โหลดในบางครั้งอาจจะมีไวรัส หือมัลแวร์แฝงมาด้วย
3.ไม่สามารถเบ่นเกมนั้นๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เห็นมั้ยครั้บ ข้อเสียเพียบเลย การที่คุณซื้อเกมมาเล่น คุณก็มีความสุขและเป็นการอุดหนุดผผู้ผลิตเกม ทำให้มีกำลังใจในการทำเกมดีๆออกมาอีก...

ก่อนจากกันผมก็ทิ้งลิงค์ดาวน์โหลดเกมฟรีไว้ให้ล่ะกัน http://oceanofgames.com/  แต่อย่าลืมไปอุดหนุนเกมแท้ด้วยล่ะ


Previous
Next Post »