เนื้อเพลง ตัวประหลาด (Freak) - Frick (ฟริค)


เพลง: ตัวประหลาด (Freak)ศิลปิน: Frick (ฟริค)อัลบั้ม: เพลงใหม่ 2559 / 2016

ฉันก็เป็นเหมือนคนทั่วไป หวังจะมีความรัก
แต่มักจะถูกหมางเมินใส่ ทุกครั้งที่ฉันได้รักใคร
กลับเหมือนมีมนต์สะกดให้เค้าจากไป

อาจจะเป็นตัวประหลาด
ที่คนมองผ่าน ไม่มีใครจะมาสนใจ
ดังตัวประหลาดที่ต้องคำสาป
รอให้เธอมาปลดปล่อยฉันที

ไม่รู้เธอมองฉันยังไง
หลายครั้งดูเหมือนเธอมีใจ
ลึก ๆ เข้าไปข้างในใจ
รู้สึกบ้างไหมว่ามีฉันอยู่ข้างเธอ

อาจจะเป็นตัวประหลาด
ที่คนมองผ่าน ไม่มีใครจะมาสนใจ
ดังตัวประหลาดที่ต้องคำสาป
รอให้เธอมาปลดปล่อยฉันที

ปล่อยฉันที ปล่อยฉันที
ปล่อยฉันที ปล่อยฉันที
ปล่อยฉันที ปล่อยฉันที
ปล่อยฉันที ปล่อยฉันที

อาจจะเป็นตัวประหลาด
ที่คนมองผ่าน ไม่มีใครจะมาสนใจ
ดังตัวประหลาดที่ต้องคำสาป
รอให้เธอมาปลดปล่อยฉันที

อาจจะเป็นตัวประหลาด
ที่คนมองผ่าน ไม่มีใครจะมาสนใจ
ดังตัวประหลาดที่ต้องคำสาป
รอให้เธอมาปลดปล่อยฉันที





Previous
Next Post »