เนื้อเพลง มาโซคิสม์(หยดเทียนแห่งความปราถนา) - PARADOX

เนื้อเพลง มาโซคิสม์(หยดเทียนแห่งความปราถนา)
ศิลปิน Paradox
เพลงใหม่ 2016

โลกที่โรคจิต โลกที่ซาดิสม์
เฝ้าคอยทรมาน คนบนโลก ให้แปรเปลี่ยนเป็นกากเดน
โลกที่มืดหม่น โลกที่ทุกข์ทน
ปล่อยให้ความเดียวดาย ความงี่เง่าเอาเราไปทำอะไรบ้าๆบอๆ
ทรมานบรรจงทรมาน ใจอย่างง่ายดาย
ทรมาน ยังคงทรมาน จนเธอร้องครวญคราง
ทรมานค่อยๆทรมาน. ใจมันด้านชา
ดั่งเทียนลนจิตใจ ให้เราจะเป็นจะตาย เย่ !

ในโลกที่โรคจิต
โลกที่วิปริต โลกที่อำมหิต
ปล่อยความทุกข์คลุกเคล้า ปนความเศร้า ละเลงเลือดแดงเจิ่งนอง
แส้ที่เฆี่ยนตี เทียนที่ลุกโชน
เสกความรักให้เราฝัน แล้วกระชาก เอาไปกระทืบให้เละให้บี้แบน
ทรมานบรรจงทรมาน ใจอย่างง่ายดาย
ทรมาน ยังคงทรมาน จนเธอร้องครวญคราง
ทรมานค่อยๆทรมาน. ใจมันด้านชา
ดั่งเทียนลนจิตใจ ให้เราจะเป็นจะตาย เย่ !

มอมเมา เมาๆ มอมเมา เมาๆ
มอมเมา เมาๆ มอม เมาๆ

เกลียดชัง หลอกลวง หื่นกาม ทำให้เราต้องวนหลงทาง
เวียนวนงมง่ายดายในความต้องการที่ไม่เคยพอ
เสพติดงอมแงมโดนทารุณกรรมจนใจด้านชา
รุนแรงสะใจ ติดใจในความรุนแรง เย่ !

ในโลกที่โรคจิต กระทำย่ำยี ต้องถูกเวียนเฆี่ยนตี
มาโซคิสม์ ให้เราเป็นมาโซคิสม์
เจ้าโลกที่อำมหิต เปลี่ยนเราเป็นมาโซคิสม์
ให้ดิ้นทุรนทุราย อยู่อย่างกระวนกระวาย
สติกระจุยกระจาย ให้เราตะกุยตะกาย
ให้เราเป็นมาโซคิสม์


Previous
Next Post »