เนื้อเพลง เห็นฉันไหม - B5

เพลง : เห็นฉันไหม
ศิลปิน : B5

หากเธอมองข้ามไป ที่บนท้องฟ้าไกล
ผ่านภูเขาที่กว้างใหญ่
เธอจะเห็นฉันไหม  เห็นฉันไหมว่าฉันอยู่ตรงนี้

ให้เธอลองมองลงไปในหัวใจให้เธอค้น
ให้เธอลองดูว่าฉันซ่อนอะไรไว้

เธอนั้นคงจะเห็นว่ารักของฉันนั้นมี
ให้เป็นร้อยเป็นพัน

ไม่ไกลเกินที่จะฝัน
แม้ว่าเราจะห่างกันแค่ไหน

หากเธอเต็มใจจะมองดูฉันดีๆ
เธอจะเห็นว่าฉันนั้นคอยอยู่ตรงนี้

รอเธอกลับ กลับมา กลับมา กลับมาหาฉันนะคนดี

อยากให้เธอยิ้มมาส่งมาหาทุกวัน ก็เป็นฝันที่ว่างเปล่า
แต่วันใดเธอเหงา เหงาเพียงใด ฉันจะอยู่ตรงนี้

*ให้เธอลองมองลงไปในหัวใจให้เธอค้น
ให้เธอลองดูว่าฉันซ่อนอะไรไว้

เธอนั้นคงจะเห็นว่ารักของฉันนั้นมี
ให้เป็นร้อยเป็นพัน

เป็นร้อยเป็นพัน
 
ไม่ไกลเกินที่จะฝัน
แม้ว่าเราจะห่างกันแค่ไหน

หากเธอเต็มใจจะมองดูฉันดีๆ
เธอจะเห็นว่าฉันนั้นคอยอยู่ตรงนี้

รอเธอกลับ กลับมา กลับมาหาฉันนะคนดี

(ซ้ำ *)

หากเธอเต็มใจจะมองดูฉันดีๆ
เธอจะเห็นว่าฉันนั้นคอยอยู่ตรงนี้
รอเธอกลับ กลับมา กลับมาหาฉันนะคนดี

กลับมา กลับมาหาฉันนะคนดี


Previous
Next Post »