เนื้อเพลง ไม่ตายหรอกเธอ - The Skipper


เพลง ไม่ตายหรอกเธอ
ศิลปิน The Skipper
อัลบั้ม 20ปี โลโซ เราและนาย
เนื้อร้อง-ทำนอง เสกสรรค์ ศุขพิมาย

อย่าได้ไหม อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด
อย่าทำให้คิด ให้คิดว่ามีใจให้
อย่าบอกกับฉัน…ว่าเธอรัก
ได้โปรดอย่าหลอกว่ายังมีใจอย่าเลย
ไม่อยากรับฟัง

โปรดอย่าถาม ว่าฉันนั้นคิดอะไรอยู่
ไม่อยากให้รู้ ว่าฉันกำลังทำใจ
แต่อยากให้รู้…สักนิด
แค่อยากจะบอก ว่าฉันเสียใจ
ที่เธอมีใคร เธอปิดบังฉัน

*หลอกให้รัก ให้รออยู่
หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ
ที่เธอทำ…ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ
แต่ขาดเธอไป ไม่ตายไม่ตายหรอกเธอ

ก็อยากจะขอ ให้เธอเข้าใจสักหน่อย
สักเพียงน้อย ให้รู้ว่าคนอย่างฉัน
ถ้าอยากจะไปก็เชิญ
แต่อย่าให้ฉันทนทรมาน
เอาความสงสารของเธอ เก็บคืนไป

(ซ้ำ *, *)

แค่ขาดเธอไป ไม่ตายไม่ตายหรอกเธอ


Previous
Next Post »